Hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng để bị bọn HK Phone dùng những từ ngữ hoa mỹ, phô trương đánh lừa bạn.
Mọi thông tin, phản ánh lừa đảo, quăng bom của bọn HK Phone, vui lòng email đến HKPhone.Boom@Gmail.com để chúng tôi cập nhật thông tin.
Các bạn có thể truy cập trang web này bằng 1 trong 2 địa chỉ sau: http://hkphone.blogspot.com hoặc http://dienthoaihk.tk

Bảo hành của HK Phone

 Tất cả mọi người nên cẩn thận chế độ bảo hành của bọn lừa đảo HK Phone.



 Điện thoại màn hình cảm ứng nhưng chỉ bảo hành 1 tháng, chất lượng thấp dễ hư hỏng.
 
Đây là bài đăng bên HKphone của 1 số khách hàng phàn nàn về dịch vụ bảo hành của HKphone, sau vài ngày với nhiều comment, ban quản trị đã xóa hết các comment và close topic với lý do ( trích nguyên văn):

Quote:
from:iaku - Administrator
Trung tâm bảo hành hiện nay chỉ có tại HN và HCM, các bạn nào mua ở các nơi khác cần bảo hành thì máy sẽ được chuyển về HN hoặc HCM để sửa chữa, vì vậy thời gian sẽ mất khá lâu. Mọi thắc mắc về bảo hành các bạn liên hệ đường dây nóng, diễn đàn chỉ giúp được các bạn vấn đề sử dụng chứ không giải quyết được khoản bảo hành, sửa chữa. Mong các bạn thông cảm!
Mình không đồng tình với cách hành xử này nên post lên đây cảnh báo các bạn. Cây ngay không sợ chết đứng, có lỗi phải sữa lỗi, dù sao cũng là forum chính thức của HKphone, sao lại nói một câu vô trách nhiệm...

Cũng may mình đã lường trước sự việc và có lưu lại vài trang, xin trich dẫn lại trường hợp bảo hành tại trung tâm kh phone đà nẵng:
Quote:
from: tungthudnkt-
chào BQT diễn đàn , tình hình là em có một kon h7 moi mua , nó chỉ bị lung lay cái đế sau và máy lâu lâu bị đơ mà thôi.nên em đem lên chi nhánh hk tại Đà Nẵng họ kêu 3 ngày nưa đen lấy,3 ngày sau tôi quay lại họ kêu đã gui sang hongkong 10 ngày nua quay lại, tôi k bik lý do rì mà sua chút xíu đó mà phải gui sang tận hongkong ? 10 ngày sau tôi quay lại , tôi hỏi rùi nhân viên o đó kêu tuần sau qua láy ... tôi thật đã quá sai lầm khi đưa cho chi nhánh nay sửa, vì nhà toi o xa nên cu đúng ngay la toi phai về đà nẵng và toàn trắng tay... tôi hoàn toàn thất vọng kiểu bảo hành "quá tuyêt vời" này.
Quote:
From: ãnhco
Mình cũng xin chia sẻ với bạn về chất lượng dich vụ bảo hành tại KHphone Đà Nẵng. Hiện mình có máy h7-3g bảo hành tại HKphone đà nẵng( Đường Hùng vương) vào ngày 18-3-2012, bị lỗi không lên nguồn. Và đc hẹn khoảng 1 tuần sẽ xong, 1 tuần sau mình gọi điện hỏi, bên HKphone chỉ bảo máy bảo bảo chưa về, và cũng không cần hỏi tên tuổi, máy gì, bảo hành khi nào.... rồi hẹn tầm 3-4 ngày sau, 3-4 ngày sau mình gọi, lại vẫn câu trả lời như trên, không cần biết khách là ai, bảo hành bao lâu... sau khi mình nói đã gần 2 tuần rồi mà sao chưa xong, họ mới xoa dịu mình bằng cách nói sẽ gọi cho trung tâm bảo hành hỏi và hối người ta, rồi hẹn 3-4 ngày sau... 3-4 ngày sau mình lại liên lạc và có cuộc nói chuyện qua yahoo, lần này thì vẫn thái độ nhã nhặn nhưng trả lời vòng vo, thực sự lúc này người đã rất bực mình... sau cuộc nói chuyện mình đc cái hẹn lịch bảo hành dài nhất là 20 ngày... và đến hôm nay là 20 ngày và vẫn không có bất kì một thông tin nào bên hkphone, cho dù là 1 cuộc điện thoại xin lỗi vì chậm trễ... quả thật không còn kiên nhẫn với cách bảo hành này. dưới đây là cuộc nói chuyện qua yahoo với nhân viên hkphone đà nẵng, post lên cho các bác xem:
------------------
Me: hi
hkphone_danang : chào bạn
Me: chao a
cho e hoi chut
e co bao hanh may h7-3g cach day hon 2 tuan
sao gio chua thay thong tin gi vay a?
hkphone_danang : chào bạn
mình vẫn chưa nhận đc máy bảo hành của bạn gửi vào bạn nhé
khi nào máy vào, mình sẽ gọi điện cho bạn đến lấy mấy
Me: tam hoi nao moi vay dc vay>
a co thay thoi gian bao hanh vay la qua dai k?
hkphone_danang : thợ bảo hành chưa gửi cho mình
nên mình ko thế trả lời chính xác bạn đc
mình có
Me: vay o day va trung tam bao hanh k co lien lac gi voi nhau ah?
hkphone_danang : mình cũng thấy khách hàng để lâu, mình sốt ruột lắm
bạn thông cảm
thợn bảo hành bên mình họ cũng bận nhiều lắm
Me: thoi
gio e hoi the nay
thoi gian dai nhat de bao hanh cho 1 may ben cho a la bao lau?
hkphone_danang : cái này còn tùy thuộc vào lỗi của máy bảo hành
linh kiện thay thế
mình ko trả lời bạn chính xác được đâu
Me: a k hieu cau hoi ah
e hoi lau nhat ma
noi nhu a thi ca nam cung dc ah?
hkphone_danang : khoảng 20 ngày bạn ạ
vấn đề bảo hành
Me: ok
e doi den 20 ngay
hkphone_danang : bạn vui lòng bình tĩnh
bạn cáu lên với mình thì đâu có giải quyết được gì
Me: xin loi
hkphone_danang : vâng
thanks bạn
Me: thai do cua tra loi cua a kho giu binh thinh lam
hkphone_danang : em xin lỗi
Me: lan nao hoi ben cho a cung hen 3-4 ngay
hkphone_danang : vì em ko phụ trách vấn đề bảo hành
Me: trong khi a k can biet la e la ai
may bao hanh khi nao
hkphone_danang : nếu nói không đúng thì anh còn bực hơn đó
Me: cai do e k can biet
a buc gi
cu noi e nghe coi
hkphone_danang : em ko bảo em bực
mà bảo khách hàng bực mà
Me: thoi
e doi dung 20 ngay
thuc ra thoi gian k quan trong lam
e k thich cai kieu cu hen lan
tha 1 lan hen cho no dung
hkphone_danang : vâng
Me: may e bao hanh hom 18 thang 3
thu 7 tuan nay la dung 20 ngay
ngay do e se lien lac lai
thanks
-------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét