Hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng để bị bọn HK Phone dùng những từ ngữ hoa mỹ, phô trương đánh lừa bạn.
Mọi thông tin, phản ánh lừa đảo, quăng bom của bọn HK Phone, vui lòng email đến HKPhone.Boom@Gmail.com để chúng tôi cập nhật thông tin.
Các bạn có thể truy cập trang web này bằng 1 trong 2 địa chỉ sau: http://hkphone.blogspot.com hoặc http://dienthoaihk.tk

Trò hề "HKPhone 4S-Retina: Cần tìm đối thủ"

 Sau 1 thời gian tung ra dòng sản phẩn 4s Retina, tập đoàn siêu vĩ trụ hk phone đã tự đưa ra 1 cuộc thi nhằm tâng bốc màn hình "retina" trên con nhái hk phone 4s của mình.


Th l tham gia chương trình "HKPhone 4S-Retina: Cn tìm đi th".
 1. Đi tượng tham d:
 Không có gii hn nào v đ tui, quc tch...
 2.  Thi gian, đa đim
 Chương trình này s ch din ra ti các showroom Hà Ni ca HKPhone trong 7 ngày t 11/04/2012 đến hết 17/04/2011.
 Nếu bn mun đăng ký tham gia chương trình hãy làm theo hướng dn ti mc 5 trong thông báo này. Thi gian, đa đim c th s được chúng tôi sp xếp thông qua đăng ký ca bn và s báo cho bn trước ngày th thách ti thiu 48h.
 3. Th l
 a. Người chiến thng là người đem đến chương trình chiếc đin thoi có giá chính hãng ti Vit Nam thp hơn 12 triu đng và có màn hình tt hơn HKPhone 4S-Retina.
 b. Đin thoi đem vào so sánh vi HKPhone 4S-Retina phi đm bo 2 điu kin: Giá hàng chính hãng dưới 12 triu đng và công ty sn xut ra đin thoi đó có chi nhánh hoc nhà phân phi chính thc Vit Nam. Giá chính hãng được tính là giá do hãng phân phi chính thc ca sn phm đó ti Vit Nam quy đnh (hàng công ty). 
 Ví d: Bn mua chiếc iPhone 4 ca mình vi giá 10 triu nhưng giá phân phi chính hãng ca máy là 14 triu do Viettel bán ra và chúng tôi s căn c vào giá ca Viettel phân phi đ xác đnh tư cách tham gia chương trình ch không da vào giá bn mua sn phm.

c. Nhng sn phm "xách tay" không có sn phm tương đương được phân phi chính thc ti Vit Nam cũng không được quyn tham gia chương trình.

Ví d: Các đin thoi ca Sharp không được hãng này phân phi chính thc ti Vit Nam do đó s không đ điu kin tham gia chương trình, ngược li tt c các sn phm được phân phi chính thc ti Vit Nam như ca Samsung, Nokia, HTC... đu s được quyn tham gia chương trình, dĩ nhiên phi đm bo điu kin v giá bán.
 d. Màn hình ca 2 máy được đánh giá thông qua nhiu bài th so sánh trc tiếp 2 thiết b đt cnh nhau v các tiêu chí: Đ nét, Màu sc, Kh năng chng xước... S hơn kém gia 2 sn phm s được đánh giá bi bn thân người tham gia chương trình cũng như chuyên gia k thut ti showroom và nhng khách hàng ngu nhiên có mt ti showroom thi đim din ra chương trình. Kết qu cui cùng s thông qua kết qu tng cng ca tt c các bài th. Riêng vi bài th chng xước s được thc hin trước trên HKPhone 4S-Retina. Nếu sau đó người s dng t chi tham gia bài th này thì s b x thua trong 1 bài th chng xước, các bài th khác vn tiến hành và tính điểm bình thường.
 4. Gii thưởng và nghĩa v
 a. Người thng cuc được quyn chn 1 trong 2 phn thưởng: 1 chiếc HKPhone 4S-Retina min phí hoc 1 khon tin mt tr giá 4,2 triu đng trao trc tiếp ti showroom.
 b. HKPhone được quyn ghi hình, chp nh người tham gia chương trình và được quyn s dng các hình nh này vi mc đích truyn thông mà không cn thông báo trước cho người tham d.
 c. Trong trường hợp người tham gia không vượt qua được HKPhone 4S-Retina, chúng tôi vẫn sẽ có 1 phần quà nhỏ để cám ơn bạn đã quan tâm và đến tham dự chương trình.
 5. Cách tham gia
 Gi 1 email v đa ch challenge@hkphone.com.vn theo mu dưới đây. HKPhone s hi âm li qua email cho bn thi gian, đa đim chính xác đ bn mang đin thoi ca mình ti tham gia th thách.
 Tiêu đ:
Đơn tham gia "HKPhone 4S-Retina: Cn tìm đi th"
 Ni dung:
H và Tên: (Viết đy đ h tên, có du).
Ngh nghip:
Nơi :
S đin thoi liên h:
Loi máy s dng tham gia chương trình:
Thi gian có th tham gia chương trình: (Rnh ri lúc nào (sáng, chiu)...)
Vì s lượng đ ngh tham gia chương trình s rt ln tuy nhiên thi gian li có hn vì vy chúng tôi s không th đm bo 100% s đăng ký ca các bn được tham gia chương trình. Tuy nhiên sưu tiên cho các yêu cu gi sm và các sn phm t nhng hãng ln như Samsung, HTC, Nokia... Và ưu tiên cho các sn phm không trùng lp nhau (Nếu trùng lp thì yêu cu gi sm hơn s được quyn tham gia chương trình).
 Chúc các bn may mn!
 Như các bạn đã biết, muốn tham gia chương trình này, bạn phải gửi email để hk phone sắp xếp.
Trước tiên, HK sẽ xem xét chọn lọc những model nào có màn hình không tốt để chấp nhận lời thách đấu của khách hàng. Còn những model nào mà HK phone thấy "khó nuốt", chúng sẽ từ chối khéo bằng cách nói "Khách hàng đăng ký đông quá, nên không thể tổ chức cho trường hợp của bạn, mong bạn thông cảm"
Đây là 1 kế hoạch vô cùng bỉ ổ của bọn HK phone.
Bọn chúng sẽ lên kế hoạch sắp xếp, bố trí người của HK sẵn ở cửa hàng, rồi giả vờ làm người khách ngẫu nhiên.
Cho dù bạn có đem điện thoại màn hình đẹp đến cỡ nào thì đám "khách hàng ngẫu nhiên" đó cũng sẽ giả vờ săm soi, ngắm nghía, và rồi lắc đầu phán rằng "không đẹp bằng HK Phone 4s retina".
Còn phần quà nhỏ mà HK phone tặng bạn: đó là 1 bài học nhớ đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét