Hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng để bị bọn HK Phone dùng những từ ngữ hoa mỹ, phô trương đánh lừa bạn.
Mọi thông tin, phản ánh lừa đảo, quăng bom của bọn HK Phone, vui lòng email đến HKPhone.Boom@Gmail.com để chúng tôi cập nhật thông tin.
Các bạn có thể truy cập trang web này bằng 1 trong 2 địa chỉ sau: http://hkphone.blogspot.com hoặc http://dienthoaihk.tk

Nhận xét, trải nghiệm của người dùng về chất lượng HKPhone

Cảm nhận, đánh giá của người tiêu dùng (cũng là nạn nhân) về bọn chó HK Phone



-mình có người bạn mới mua HKphone , vừa mua về bị hư mang ra đòi trả tiền thì nó làm lơ luôn(chính sách bán hàng cho hoàn tiền lại khi mới mua mà hư) nói chung là đừng nên dùng.

-Hk phone nóng 1 times thôi sau đó tắt àh, mang ra đường lại ngại ngại vì nghĩ người ta biết mình sài hàng nhái

-không nên mua điện thoại khphone này các bạn ah`.mình đã tường sử dụng rùi,chất lượng rất la tệ,màn hình nhanh hỏng kinh khủng. máy mua về bị lỗi mang ra kêu họ đổi cho máy khác hoặc trả lại tiền thì họ lơ luôn không chịu trách nhiệm.
nói chung nên tránh xa hãng điện thoại này ra,toàn lừa đảo.

-đừng bao h xài hàng trung quốc nhất là thằng HKphone mua rồi ôm hận đó tôi là người đã trải nghiệm rồi nên khuyên thật lòng

-mình chỉ hỏi các bạn một câu thôi.nếu hk phone tốt như vậy sao nhà sản xuất lại không bán tại thi trường trung quốc, trong khi đó người trung quốc vẫn đổ xô đi mua các điện thoại ở các hãng nổi tiếng khác. mặc dù giá đắt hơn rất nhiều lần.phải chăng người trung quốc không biết tiêu tiền, không biết sử dụng điện thoại.nếu bạn trả lời được các câu hỏi đó thì bạn sẽ biết nên chọn điện thoại loại gì cho phù hợp với bạn.

-Mình ở BH, ra cửa hàng của HK Phone ở Tân Mai xem thử, vào hỏi mấy câu thì con nhân viên mặt mũi câng câng trả lời cộc lốc như kiểu mình đến xin điện thoại. Thấy cũng đông người xem, đa phần sinh viên giống mình, được 1 lúc thấy 1 em nhìn cũng xinh tươi đi vào nói: Anh ơi coi dùm em sao đt em mới mua hôm qua mà xài 1 lúc nó tự tắt nguồn, rồi tự khởi động lại luôn. Thằng nhân viên bán hàng cầm con đt lên vào linh tinh, hết nghe nhạc rồi vào web...xong nói 1 câu: Chắc tại em làm nghịch cái gì nên nó mới vậy chứ!!! Nản tập 1. Xong nó đưa đt cho thằng KTV xem, trong lúc KTV đang xem thì em kia nói: Vậy anh cho em đổi máy khác đi, chứ máy này chắc có vấn đề. Thằng bán hàng nói: Em cứ từ từ để bọn anh xem rồi sửa cho em, mới có vậy mà đã đổi sao được. (trong khi nó quảng cáo là trong 3 ngày nếu máy có vấn đề thì mang ra 1 đổi 1). Nản tập 2. Thái độ củ chuối như vậy thì lỡ sau này máy có vấn đề gì mang ra có khi nó chửi vào mặt.
Nói chung điện thoại nhái thì anh em biết rồi đó, hình thức lúc đầu nhìn ổn lắm, xài 1 thời gian thì mới biết. Ngày xưa nhớ bọn bạn xài đt TQ nhái Nokia, nhìn cũng có 1 số nét giống, chứ ko nhái giống 99% như bây giờ, nhạc nghe to thôi rồi, mà rè cũng thôi rồi, vậy mà chúng nó cứ bật to hết cỡ, nhìn như mấy thằng nông dân. Sau 1 thời gian thì bàn phím đi 1 bên, màn hình đi 1 bên... Mà mình thề mua 1 con Nokia giá 2 triệu xài 1 thời gian bán 1 triệu còn được, chứ xài con TQ thì mua 2 triệu xài 1 tháng bán lại 1triệu dân chúng nó chửi cho, nếu cho không thì có người lấy (mà không biết có xài được quá 1 tháng ko). Nếu nó thật sự giỏi để tự sáng tạo ra 1 cái đt thì đã không phải nhái.
Mình không nói tất cả đồ TQ là dỏm, nhưng phải công nhận phần nhiều là vậy, toàn đi nhái hình thức.
Chốt 1 câu, tiền nào của nấy.

-mình dùng rồi chán lắm bạn ah.mình mới mua 1 con x8_3g về dùng được mấy hôm thì loa trong đã hỏng.mìm mang máy đi bảo hành người ta bao gửi lên hãng bảo hành nhưng sau khi bảo hành máy vẫn tậm tịt lúc được lúc ko chán lắm.đùng là hàng tàu k thể tin được b ah.hãng quảng cáo thế thôi chứ dùng máy chậm lắm

-Mình dùng con này đc 4 tháng đi bảo hành 4 lần và đang đợi hơn 1 tuần rồi vẫn chưa lấy đc gọi điện hỏi bào lỗi phần mền chưa biết lúc nào song
Tóm lại lần sau ko nên mua hàng Hkphone chạy mất rép luôn !

-Trước kia nghe quảng cáo trên mạng về hkphone nghe đã tai quá. cũng vì lý do đó nên mình đã giới thiệu cho 1 người bạn mua con Hkphone H7-3G (Trên đường Cây Trâm, Gò Vấp) với giá 3,9tr. khi mới mua về thì thấy cũng được màn hình rộng, máy khá nặng cầm cũng khá chắc tay. Nhưng chỉ sử dụng được 2 tháng thì bắt đầu nó bị bệnh, mở nguồn không lên màn hình nhưng người gọi tới vẫn đổ chuông va nghe được, sau đó mang lên chổ mua bảo hành. khi người ta mở nguồn lên lại lên màn hình bình thường nhưng ngay sau đó lại bị đứng máy, phải tháo pin mới tắt nguồn được. Mấy người ở đó mới tháo điện thoại ra kiểm tra bảo là:''Bị hư bo mạch chủ phải thay mới với giá 800k". vì máy mới mua nên ngẹo ngào đành thay chứ biết sao. (chẳng lẽ bỏ máy?). Sửa xong mang máy về nhà được 1 ngày là lại phát bệnh là máy liên tục bị đứng, khi có ai goi tới là kể như cục gạch. Khi điện tới chổ bảo hành thì người ta lại bảo do mình cài nhiều phần mềm quá. trong khi đó máy mới sửa về cài chưa được thêm 10 ứng dụng. trong khi cái LG Optimus Black tôi đang sử dụng tôi cài gần 100 ứng dụng nhưng máy vẫn chạy tốt bình thường. Có lẽ câu trả lời của tôi không đúng theo câu hỏi của bạn, tôi chỉ đánh giá về hàng của Hkphone nói chung và cái H7-3G nói riêng và cả chế độ bảo hành nữa. bạn nên suy nghĩ kỹ khi lựa chọn. vài lời gửi đến bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét