Hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng để bị bọn HK Phone dùng những từ ngữ hoa mỹ, phô trương đánh lừa bạn.
Mọi thông tin, phản ánh lừa đảo, quăng bom của bọn HK Phone, vui lòng email đến HKPhone.Boom@Gmail.com để chúng tôi cập nhật thông tin.
Các bạn có thể truy cập trang web này bằng 1 trong 2 địa chỉ sau: http://hkphone.blogspot.com hoặc http://dienthoaihk.tk

Bài phân tích khôi hài của HK Phone

HK Phone vừa nêu ra lý do ngớ ngẩn để không chọn iPhone, HTC

Công ty UBM TechInsights dự đoán giá linh kiện để tạo ra chiếc iPhone 4S dung lượng 32 GB là hơn 4 triệu đồng, tương đương iPhone 4 ra mắt ở thời điểm năm ngoái.

Thành phần đắt nhất trong iPhone 4S là bộ nhớ flash 32 GB giá 38 USD, màn hình IPS công nghệ Retina cỡ 3,5 inch đứng thứ hai (31 USD), chip lõi kép A5 giống trên iPad 2 (26 USD), camera 8 megapixel (16 USD). Như vậy, nếu iPhone vừa ra mắt bản 32 GB quốc tế có giá 700 USD thì Apple sẽ bỏ túi 500 USD (chưa tính chi phí quảng cáo và phần mềm).
Cũng theo bản báo cáo của UBM TechInsights, iPhone 4 dung lượng 8 GB (chỉ hỗ trợ mạng GSM) có chi phí sản xuất vào khoảng 156 USD.
Bộ nhớ trong và màn hình Retina là những thành phần đắt nhất trong điện thoại iPhone 4S.
Việc hỗ trợ 2 công nghệ mạng CDMA lẫn GDM cùng lúc đã khiến cho Apple tốn kém hơn 6 USD so với chỉ có GSM. Ngoài ra, công ty này cũng mất thêm khoảng 4 USD cho việc nâng cấp camera từ 5 megapixel lên 8 megapixel.Một thống kê trước đây cho thấy, HTC Thunderbolt là smartphone có chi phí sản xuất đắt nhất rơi vào khoảng 265 USD. Linh kiện khiến giá của sản phẩm bị trội lên là bộ phận đảm nhiệm kết nối 4G LTE. Đây cũng là nguyên nhân khiến Apple chưa hỗ trợ công nghệ mạng này.Bảng dự đoán giá sản xuất của iPhone 4S

Vậy tại sao bạn lại bỏ ra 13 đến gần 20 triệu để mua iphone hay HTC. Trong khi chi phí sản xuất chỉ từ 3.5  đến 4.5 triệu. Còn HKphone bán ra thị trường chỉ từ 3.3 đến 4.2 triệu, chất lượng và công nghệ cũng không hề thua kém ai. Vậy bạn mất hơn 10 triệu để được gì trong sản phẩm đó??

Lời nhận xét:
Bọn HK Phone quá ngu xuẩn, quá thiếu i ốt khi phát biểu những câu như thế.
Giá 1 sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải trải qua rất nhiều chi phí: chi phí thiết kế, nghiên cứu công nghệ, tìm hiểu thị trường, thử nghiệm sản phẩm, quảng bá sản phẩm, đào tạo nhân viên, quản lý bán hàng, hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng.........

Bọn HK Phone có làm khâu nào trong đó không? 
Bọn chúng chẳng làm gì cả
Thiết kế thì cứ nhái mẫu mã đang bán chạy của hãng khác.
Công nghệ Tàu khựa thì tệ vô cùng.
HK Phone chỉ cần qua bên Tàu, chọn mẫu, đặt hàng, về dán mác HK Phone để bán. Thông tin lập lờ, lừa bịp thiên hạ.
Khâu bảo hành rất tệ, gây phiền hà cho những nạn nhân đã lỡ mua sản phẩm HK Phone.

Nếu iPhone, HTC có giá sản xuất rẻ như vậy thì tại sao họ lại bán giá cao. 1 phần là do thương hiệu lớn. Nhưng chủ yếu là vì họ bỏ rất nhều công sức đầu tư cho sản phẩm của mình, từ thiết kế, công năng, độ bền, cho đến phần mềm, phần cứng tối ưu lẫn nhau.

Và đây là 1 trong những khẳng định của những thằng ngu xài HK Phone "Đồ nào chẳng từ China mà ra, nhiều người ko biết cứ bô bô chê hàng Hồ cẩm đào, mà đâu biết ràng trên người mình hầu hết từ China xuất sang các nước đóng mác rồi lại bán ra các nước mà thôi."
Nó nói iPhone cũng sản xuất tại TQ nên cũng tệ hại như HK Phone, đúng là ngu xuẩn.


Chúng ta hãy ví dụ 1 thực tế rất dễ nhận biết:
1 chiếc xe Honda Wave chính hãng và 1 chiếc xe Wave Tàu.
cả 2 chiếc đều có cùng kiểu dáng, cùng phân khối, cùng những bộ phận gần như nhau: nhông, sân, dĩa, pô, bugi, động cơ 4 thì.
Nhưng tại sao chiếc wave của Honda lại đắt hơn Wave Tàu: vì xe Honda chính hãng rất bền, màu sơn bền bỉ cùng thời gian, động cơ dùng rất lâu mới xuống máy, không hư hỏng lặt vặt như Wave Tàu.

Tẩy chay HK Phone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét