Hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng để bị bọn HK Phone dùng những từ ngữ hoa mỹ, phô trương đánh lừa bạn.
Mọi thông tin, phản ánh lừa đảo, quăng bom của bọn HK Phone, vui lòng email đến HKPhone.Boom@Gmail.com để chúng tôi cập nhật thông tin.
Các bạn có thể truy cập trang web này bằng 1 trong 2 địa chỉ sau: http://hkphone.blogspot.com hoặc http://dienthoaihk.tk

Một tuyên bố ngông cuồng và ngu xuẩn của HK Phone: giành thị phần của Nokia

Tháng 7-2011, một tân binh "tài năng có hạn, lựu đạn có thừa" là HK Phone đã đưa ra 1 tuyên bố vô cùng kinh khủng khiếp, gây nhiều sự chú ý của giới công nghệ, đó là "HK Phone tuyên bố giành giật thị phần với Nokia"



Tập đoàn HKphone tuyên bố trong tháng 8-2011 sẽ tung ra một loạt những sản phẩm cực rẻ nhắm thẳng vào phân khúc đang được Nokia thống trị để cạnh tranh trực tiếp với hãng này.

Các sản phẩm trên được cho biết là có giá thành cực rẻ, rẻ không thể tưởng tượng được.
Giá bán lẻ chỉ khoảng 490N nhưng lại có đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại thời trang như màn hình màu, 2 Sim 2 Sóng, quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc cực hay, đài FM, đèn Pin, pin dùng từ 5 đến 7 ngày.
Theo ông Đoàn Linh - tổng giám đốc HKphone cho biết, “Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2011 của HKphone sẽ là chiếm lĩnh các sản phẩm điện thoại giá rẻ trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất. Chọn Nokia là mục tiêu để chúng tôi phấn đấu vì biết rằng nếu đặt mục tiêu cao thì thành công mới rực rỡ.  Ngoài ra chúng tôi cũng dùng giá thành hấp dẫn đến như thế này để thu hút những nhà phân phối điện thoại trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Thiết lập nhanh những mối quan hệ cộng tác bền vững lâu dài, củng cố sự lớn mạnh của thương hiệu HKphone.”
Ngoài hệ thống Showroom khá lớn mạnh của HKphone trên 20 Showroom, HKphone cũng mong muốn được hợp tác với những đối tác có tiềm lực trên cả nước để cùng nhau phát triển. Với nhóm sản phẩm giá rẻ đến mức khó tin này, HKphone nhắm thẳng vào nhóm khách hàng bình dân và chúng có tên là ST01, ST02, ST03 (chữ ST nằm trong từ Students – sinh viên). Tin chắc rằng sản phẩm của HKphone sẽ được đón nhận nồng nhiệt trên cả nước trong thời gian tới.

NHẬN XÉT:
Cho đến nay là giữa năm 2012, đã 1 năm trôi qua, HK Phone vẫn chưa có thành tích gì nổi bật. Nokia vẫn là nhãn hiệu được người tiêu dụng ưa chuộng, đặc biệt là phân khúc phổ thông và trung cấp.
HK Phone đã, đang và vsẽ trung thành với phương châm "quăng lựu đạn" của mình với việc tung số tiền lớn cho các trang báo mạng (Zingme, 24h, nhac.vui.vn, eva.vn....), thuê nhân viên lập nick, tài khoản ảo trên khắp các diễn đàn nhằm tung hô, đề cao cho sản phẩm điện thoại của mình.

E72K, một trong những sản phẩm tệ hại của HK Phone, vừa nhái kiểu dáng Nokia, vừa "nổ" gây bất bình cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét