Hãy là người tiêu dùng thông thái. Đừng để bị bọn HK Phone dùng những từ ngữ hoa mỹ, phô trương đánh lừa bạn.
Mọi thông tin, phản ánh lừa đảo, quăng bom của bọn HK Phone, vui lòng email đến HKPhone.Boom@Gmail.com để chúng tôi cập nhật thông tin.
Các bạn có thể truy cập trang web này bằng 1 trong 2 địa chỉ sau: http://hkphone.blogspot.com hoặc http://dienthoaihk.tk

Bài PR "Teen Việt sốt xình xịch với dế giống iPhone 4S đến 99%"

Chỉ cần HK Phone tung tiền ra, HK Phone đã được trang web Kenh14 (tức Mương 14) quảng cáco nhiệt tình. Dường như trong bối cảnh Teen Việt đang hoang mang giữa hằng hà smart phone, thì HK Phone xuất hiện, mở đầu 1 phong trào mới cho thế hệ Teen Việt Nam trẻ trung và năng động: PHONG TRÀO ĐIỆN THOẠI NHÁI - SỈ DIỆN - NGU NGỐC



Làn gió mới HK.Phone 4S - Retina đang thực sự ghi điểm trong mắt người dùng Việt Nam.

Thay vì lựa chọn iPhone 4S với mức giá lên đến gần 15 triệu đồng cho model thấp nhất, bạn có thể tìm đến HK.Phone 4S - Retina siêu hot với giá bán khuyến mãi chỉ 4,2 triệu đồng so với giá gốc 6 triệu.

[IMG]

Chân dung smartphone HK.Phone 4S-Retina giống hệt iPhone 4S.


[IMG]

Máy sử dụng lại nhiều thành phần của chính iPhone 4S.

Nổi bật thiết kế chất chơi giống iPhone 4S đến 99%, phiên bản HK.Phone 4S - Retina đang sốt "xình xịch" tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm hấp dẫn. Chú dế sử dụng lại chính hệ thống màn hình Retina, tấm cảm ứng và kính chống xước Gorilla Glass của iPhone 4S. Bên cạnh đó, HK.Phone 4S - Retina ghi điểm bằng độ phân giải “khủng” 960 x 640 pixel trên màn hình rộng 3.5 inch, mật độ điểm ảnh đạt kỷ lục 326 ppi, cao nhất trong nhóm smartphone chạy Android đương đại.

[IMG]
HK.Phone 4S - Retina (bên trái) sử dụng màn hình Retina giống iPhone 4S (bên phải)...


[IMG]
...và cả khả năng chống xước cực "oách" nữa nhé!


Thật đáng đồng tiền bát gạo, HK.Phone 4S - Retina còn trình diễn camera 8 Megapixel tự động lấy nét, mang đến chất lượng hình ảnh “ngon lành cành đào”, giúp teen tha hồ tự sướng hay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp hè sắp tới.

Ngoài ra, hệ điều hành Android 2.3.6 cài sẵn trên HK.Phone 4S - Retina luôn chứa đựng nhiều điều bất ngờ, giao diện đẹp mắt, hoạt động trơn tru và luôn cài sẵn hàng loạt tựa game đỉnh. Thử nghiệm máy ngay tại showroom, đa số người dùng cảm thấy xiêu lòng trước cấu hình xịn, đảm nhiệm tốt màn hình Retina cao cấp cả khi chơi game 3D.

[IMG]
Fruit Ninja cho các teen mê “chặt chém” nhé!
[IMG]
Những chú chim giận dữ” cũng có mặt trên chiếc smartphone này.

Ghé thăm những showroom HK.Phone trong thời gian gần đây, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh đông nghịt khách hàng, khi mọi người đều mong muốn tậu được chiếc ....... 4S - Retina sành điệu càng nhanh càng tốt. Trước số lượng fan tăng đột biến, đại diện ....... cho biết: “Trong 2 tuần đầu ra mắt, mặc dù đã dự đoán trước tình hình thị trường nên chúng tôi tích cực chuẩn bị lượng hàng rất lớn, tuy nhiên hầu hết showroom vẫn không thể đủ máy giao cho khách đặt trước”.

[IMG]
Showroom HK.Phone tại Hà Nội đông nghịt trong ngày đầu bán 4S - Retina.

Trong thời gian qua, HK.Phone ghi nhận sức mua 4S - Retina tăng vọt trên toàn quốc. Vào giai đoạn cao điểm, việc đáp ứng đơn đặt hàng của 100% người dùng là hoàn toàn bất khả thi. Tuy nhiên, tình hình đã được cải thiện hoàn toàn trong tháng 4 này: “Khoảng 80% đơn đặt hàng đã được chúng tôi trả hết trong 1 tháng qua. Hiện nay HK.Phone đang đẩy mạnh sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất được nhu cầu của người tiêu dùng trong nửa tháng khuyến mãi cuối cùng tính đến hết ngày 15/4”; đại diện HK.Phone tâm sự.

[IMG]
Còn đúng 1 tuần nữa cho những bạn muốn sở hữu sản phẩm với mức giá 4,2 triệu.

Ngay sau khi nhận máy, bạn còn được kỹ thuật viên tại mỗi cửa hàng giúp đỡ tận tình, từ khâu hướng dẫn sử dụng cho đến việc cài đặt game, phần mềm hấp dẫn. Nếu có bất kỳ vấn đề khó khăn nào, bạn hãy thoải mái yêu cầu nhân viên tại showroom trả lời hoặc tìm kiếm lời giải qua phương thức hỗ trợ trực tuyến từ kênh diễn đàn, fanpage đầy tiện lợi.

Với giá bán khuyến mãi HK.Phone 4S - Retina chỉ còn 4,2 triệu so với giá gốc 6 triệu, tặng kèm tấm dán màn hình chống vân tay 80.000 đồng, ốp lưng 50.000 đồng, thẻ nhớ 8GB 300.000 đồng, 5 ứng dụng và 5 game bản quyền. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay của HK.Phone với tổng giá trị 243 triệu. Chương trình diễn ra trên toàn quốc và sẽ kết thúc vào ngày 15/04 tới đây.

Hiện giờ, đang xuất hiện tình trạng kẻ xấu cố tình gây nhiễu loạn thông tin về HK.Phone 4S-Retina, tung thông tin bán nhưng không có hàng, hoặc có hàng nhưng không đúng sản phẩm chính hãng. HK.Phone khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm tại những showroom hoặc đại lý ủy quyền trong danh sách được công bố rộng rãi trên trang chủ www.hkphone.com.vn. Đồng thời, trên phiếu bảo hành chính hãng phải có dấu dập nổi logo thương hiệu HK.Phone với hình người máy Android.
 LỜI NHẬN XÉT:
-Nhìn các tấm hình chụp cửa hàng của HK Phone trong bài quảng cáo trên, các bạn có tin vào cảnh tượng sốt như vậy không?
-Theo lời 1 số người bạn của tôi, có nhà gần cửa hàng của HK Phone thì: vắng vẻ, trong cửa hàng chủ yếu là nhân viên. Phía trước dựng xe cũng là của nhân viên. Bạn tôi đi ngang đó hàng ngày, không bao giờ có cảnh tượng tượng hút hàng, bán không kịp, mọi người chen lấn nhau mua cho bằng được đt HK phone.
-dế giống iPhone 4S đến 99%:nói giống tức là ko phải bản gốc rồi,đúng ko ạ.người ta có thể nói 2 cái điện thoại giống nhau chứ ko thể nói cái này là cái kia dc.tác giả muốn vạch mặt đây là hàng nhái,hàng dỏm.
"teen Việt sốt xình xịch với dế giống iPhone 4S đến 99%" ý tác giả muốn nói đến 1 bộ phận giới trẻ đang "sốt xình xịch",đầu óc ko bình thường nên mới mua "dế giống iPhone 4S đến 99%".nhưng có lẽ tại sếp của tác giả đã nhận "hoa hồng" của mấy anh hốt ka phan,bắt tác giả viết bài,dù ko thích nhưng ko có cách nào khác nên phải đưa nỗi bức xúc vào tiêu đề bài viết.
-.ko phải ghen tị mà muốn những ai muốn dùng android,chuẩn bị chi tiền cho hốt ka bom có cái nhìn đúng đắn hơn.với 3tr9 hay 4tr2 sao phải mua hốt ka bom trong khi có thể mua máy ngon hơn.
ngoài ra còn vì bọn hốt ka fan lừa tình những người chuẩn bị mua,nào là ngon lắm,chuẩn lắm,blah blah blah...nhưng khi mua về dùng thì như 1 bác nhận xét đấy.chắc bọn đấy thấy shit là ngon lắm rồi.
Còn vì bức xúc mấy thằng mod bên hốt ka bom điều hành forum theo lối chuyên chế,độc tài lại hay bao che,bợ đít nhau.
Nhìn đâu cũng thấy đáng cho ăn gạch.em nói thế đúng ko mấy bác? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét